പൂർണമദ:പൂർണമിദം..എന്ന്തുടങ്ങുന്ന ഉപനിഷദ്മന്ത്രം
മലയാളത്തിലേക്ക് പരിഭാഷപ്പെടുത്താൻ ശ്രമിച്ചതിന്റെ
ഫലമാണിത്.
മലയാളത്തിലേക്ക് പരിഭാഷപ്പെടുത്താൻ ശ്രമിച്ചതിന്റെ
ഫലമാണിത്.
പൂര്ണതയ,ങ്ങിങ്ങുമുള്ളതെല്ലാം
പൂര്ണതതന്നെയാണെന്നറിഞ്ഞ്
പൂര്ണത്തില്നിന്നുത്ഭവിപ്പതെല്ലാം
പൂര്ണതതന്നെയാണെന്നറിഞ്ഞ്
പൂര്ണത്തില്നിന്നു പൂര്ണം കിഴിച്ചാല്
പൂര്ണത ശേഷിക്കുമെന്നറിഞ്ഞ്
സംസാരസാഗരത്തുള്ളിതന്നെ
സംവിത്തിന് തുള്ളിയുമെന്നറിഞ്ഞ്
ജീവിതാര്ഥം നിത്യസത്യമായു-
ണ്ടിന്നിലെന്നുള്ളരുളായറിഞ്ഞ്
ഞാനല്ല, ജ്ഞാനത്തിനുള്പ്പൊരുളാം
ആകെയിങ്ങുള്ളതിലെന്നറിഞ്ഞ്
പൂര്ണതതന്നെയാണെന്നറിഞ്ഞ്
പൂര്ണത്തില്നിന്നുത്ഭവിപ്പതെല്ലാം
പൂര്ണതതന്നെയാണെന്നറിഞ്ഞ്
പൂര്ണത്തില്നിന്നു പൂര്ണം കിഴിച്ചാല്
പൂര്ണത ശേഷിക്കുമെന്നറിഞ്ഞ്
സംസാരസാഗരത്തുള്ളിതന്നെ
സംവിത്തിന് തുള്ളിയുമെന്നറിഞ്ഞ്
ജീവിതാര്ഥം നിത്യസത്യമായു-
ണ്ടിന്നിലെന്നുള്ളരുളായറിഞ്ഞ്
ഞാനല്ല, ജ്ഞാനത്തിനുള്പ്പൊരുളാം
ആകെയിങ്ങുള്ളതിലെന്നറിഞ്ഞ്
പൂര്ണത
മായയല്ലെന്നറിഞ്ഞ്
മായയും
ഭാവപ്രഭാവമാണെ-
ന്നുള്ളതിനുള്പ്പൊരുള് കണ്ടറിഞ്ഞ്
ന്നുള്ളതിനുള്പ്പൊരുള് കണ്ടറിഞ്ഞ്
മുക്തിയിലാം
ശക്തിയെന്നറിഞ്ഞ്
വേദവേദാന്തപ്പൊരുളറിഞ്ഞാല്
ജീവിതത്തിന്നരുളെന്നറിഞ്ഞ്
നാം പുഴയായൊഴുകീടുമെങ്കില്
ആഴിയായ് മുക്തിയെന്തെന്നറിയും!
വേദവേദാന്തപ്പൊരുളറിഞ്ഞാല്
ജീവിതത്തിന്നരുളെന്നറിഞ്ഞ്
നാം പുഴയായൊഴുകീടുമെങ്കില്
ആഴിയായ് മുക്തിയെന്തെന്നറിയും!
ഇനി എഴുതുന്ന അനുബന്ധം ഒരു ഉപോത്പന്നം:
പൂജ്യന് ഞാന്
പൂര്ണമങ്ങെങ്കി,ലുണ്ടിങ്ങും
പൂര്ണം, പൂര്ണങ്ങള് ചേര്ന്നീടില്
പൂര്ണംതന്നെ,യതില്നിന്നും
പൂര്ണം നീക്കുക ഹാ! പൂര്ണം!!
പൂര്ണം പൂജ്യമതായാലും
തത്ത്വം വ്യത്യസ്തമല്ലല്ലോ!
പൂര്ണം, പൂജ്യ, മനന്തത
മൂന്നും വ്യത്യസ്തമല്ലല്ലോ!!
എന്താണിത്തത്ത്വമെന്നോടി-
ന്നോതും തത്ത്വ?മതാരായ്കെ
'പൂര്ണം പൂജ്യവുമായ് നിന്നില്
പൂജ്യന് ഞാന് ' - നിത്യനോതുന്നു!!
പൂര്ണം പൂജ്യമതായാലും
തത്ത്വം വ്യത്യസ്തമല്ലല്ലോ!
പൂര്ണം, പൂജ്യ, മനന്തത
മൂന്നും വ്യത്യസ്തമല്ലല്ലോ!!
എന്താണിത്തത്ത്വമെന്നോടി-
ന്നോതും തത്ത്വ?മതാരായ്കെ
'പൂര്ണം പൂജ്യവുമായ് നിന്നില്
പൂജ്യന് ഞാന് ' - നിത്യനോതുന്നു!!
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ